Các loại trần nhôm phổ biến 2015

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trần nhôm đều có chất lượng khá tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các loại trần nhôm phổ biến 2015 cho các Quý khách hàng tham khảo.

1. Trần nhôm Austrong

Một trong những thương hiệu trần nhôm nổi tiếng nhất tại Việt Nam là Austrong.  Austrong chuyên cung cấp các sản phẩm trần nhôm, lam chắn. Để có được vị trí thương hiệu như ngày hôm nay, Austrong Việt Nam đã bắt đầu từ việc cam kết về chất lượng hàng đầu đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm của Austrong Việt Nam đã được tin tưởng sử dụng tại nhiều dự án lớn trong nước và quốc tế.
Trần nhôm Austrong được đánh giá là mang lại hiệu quả kinh tế cao, mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cao hơn việc sử dụng các loại trần treo thông thường, nhưng độ bền của công trình được lâu dài hơn, thi công trần nhôm (https://primevietnam.vn/tu-van-thiet-ke/huong-dan-thi-cong-lap-dat-tran-nhom.html)  đơn giản, không mất chi phí và thời gian lau chùi, bảo dưỡng đồng thời tạo được dáng vẻ hiện đại.

cac-loai-tran-nhom-pho-bien-2015

2. Trần nhôm Aluking

Thương hiệu trần nhôm thứ hai phải kể đến là trần nhôm Aluking. Aluking là các tấm trần nhôm có thống sơn tĩnh điện, với hợp kim nhôm chất lượng tốt nhất, độ bền cao giúp nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường, phong cách hiện đại, rất tiện nghi và sang trọng, đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế.

Trần nhôm giá rẻ  AluKing được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim cán nóng mác 1001H24, 3003H24 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho sản phẩm trần nhôm AluKing không bị cong vênh, co ngót và có độ ổn định cao.

cac-loai-tran-nhom-pho-bien-2015a

3. Trần nhôm Aluminium Composite

Trần nhôm Aluminium Composite được làm từ hợp kim nhôm composite nhẹ, có độ bền màu cao, có khả năng chống cháy, chống thấm cho tường, chống ăn mòn, bền hóa học cao, kháng mài mòn và khả năng tiêu âm tốt.

Tấm trần nhôm Composite được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống chúng ta như làm bảng biển, pano trong quảng cáo, ốp mặt tiền, trang trí nội thất nhà, làm thân tàu, vỏ máy,… Cũng giống như những loại trần nhôm khác, Aluminium Composite có nhiều màu sắc khác nhau và tính bền màu nên được nhiều người sử dụng ưa chuộng.

Shopping Cart
Scroll to Top